23 tháng 9, 2013

KHU ĐÔ THỊ MỚI TUỆ TĨNH - HẢI DƯƠNG

Thông tin chung về dự án:
Khu đô thị mới Tuệ Tĩnh được xây dựng trên diện tích 24.5ha, tại Tp Hải Dương, Tỉnh Hải Dương do Công ty Cổ phần Bất động sản Thành Đông làm chủ đầu tư. Dự án gồm 500 căn biệt thự, nhà liền kề và 3 tòa nhà chung cư cao từ 19 - 25 tầng.
Tổng thể dự án

Vị trí 
Địa chỉ: Đường Tuệ Tĩnh, Tp.Hải Dương, tỉnh hải Dương.
Vị trí dự án trên bản đồ

Dự án nằm tại trung tâm thành phố Hải Dương - điểm giao giữa đường Tuệ Tĩnh và Ngô Quyền. Khu đô thị Tuệ Tĩnh có giao thông thuận lợi, cách trung tâm thành phố 1,3km và cách đường quốc lộ 5A khoảng 500m.

Quy mô

Được triển khai xây dựng trên khu đất có tổng diện tích quy hoạch 24,5ha, Khu đô thị mới Tuệ Tĩnh gồm nhà biệt thự, nhà vườn, nhà liền kề và chung cư cao tầng.
\
Hình ảnh 3 tòa nhà chung cư trong khu đô thị

Khu nhà ở biệt thự, nhà vườn và nhà liên kế có tổng số 500 căn. Trong đó, các căn biệt thự có diện tích từ 120m2 – 200m2 với mật độ xây dựng tối đa 65%, nhà vườn có diện tích từ 180m2 – 150m2 với mật độ xây dựng tối đa 75%, nhà liên kế có diện tích từ 70 – 80m2.

• Biệt thự có kiểu dáng kiến trúc mang phong thái trầm tĩnh và kín đáo.

• Nhà vườn mang nhiều sắc thái của thiên nhiên đồng bằng bắc bộ.

• Nhà liền kề được thiết kế sử dụng không gian hiệu quả với nhiều mặt thoáng và cửa sổ để tận hưởng ánh sáng tự nhiên và sinh khí trong lành.

Khu nhà ở chung cư cao tầng gồm 2 block cao 19 tầng và 1 block cao 25 tầng với các căn hộ hiện đại được bố trí từ tầng 4 trở lên; tầng 3 là tầng dịch vụ dành riêng cho cư dân trong các tòa nhà; tầng 1 và 2 là trung tâm thương mại phức hợp: nơi bố trí trungtâm chiếu phim, chuỗi nhà hàng Âu Á, siêu thị, shop thời trang, khu gym,spa, mát xa, phòng khám đa năng...

Tiện ích

Khu đô thị Tuệ Tĩnh mang phong cách kiến trúc hiện đại của châu Á, có đầy đủ không gian tiện ích công cộng, công viên cây xanh, vườn hoa, hồ nước, trung tâm mua sắm, giải trí, ẩm thực, khu vực vui chơi- thư giãn.

Ngoài ra, dự án còn có 3 khu trường học, hồ điều hòa, khu tái định cư,…
Hồ điều hòa trong khu đô thị

Hiện trạng

Dự án đang được triển khai, cơ sở hạ tầng của dự án sẽ được hoàn thiện vào cuối năm 2012 và toàn dự án sẽ hoàn thành vào năm 2015. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét