4 tháng 9, 2013

CHUNG CƯ HUD3 TOWER

Chung cư Hud3 Tower là dự án Khu nhà ở cao cấp và văn phòng cho thuê Hud3 Tower (tên gọi cũ Golden Palace Hà Đông) do Công ty CP đầu tư và xây dựng HUD3 hợp tác kinh doanh cùng Công ty Cổ phần môi trường đô thị Hà Đông thực hiện, trong đó Đại diện chủ đầu tư là Công ty CP đầu tư và xây dựng HUD3.

Tọa lạc tại vị trí trung tâm của quận Hà Đông, dự án căn hộ chung cư Hud3 Tower có vị trí hết sức thuận lợi để xây dựng một tổ hợp công trình bao gồm nhà ở, văn phòng và dịch vụ thương mại khang trang nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu nhà ở, mua sắm cho người dân và đồng thời cũng tạo nên một diện mạo mới cho quy hoạch chung quận Hà Đông và kiến trúc cảnh quan trên trục đường Tô Hiệu.

Chung cư Hud3 Tower được xây dựng trên diện tích đất 4.021m2 tại số 121, 123 đường Tô Hiệu, quận Hà Đông nguyên là trụ sở cơ quan cũ của Công ty CP đầu tư và xây dựng HUD3 và Công ty CP Môi trường đô thị Hà Đông với hệ thống giao thông thuận lợi cùng thiết kế quy hoạch được đánh giá cao với hệ thống kỹ thuật hiện đại và cảnh quan đồng bộ.

hud3 tower
Dự án đã xây xong thô, bàn giao nhà vào Quý III năm 2013

Khi dự án Hud3 Tower được thực hiện sẽ đáp ứng một phần nhu cầu về nhà ở, văn phòng cho thuê, siêu thị của Quận Hà Đông nói riêng, thành phố Hà Nội nói chung và trên hết là đóng góp cho thành phố một công trình mới khang trang và hiện đại, làm tăng quỹ nhà ở và tăng nguồn thu cho ngân sách từ hiệu quả của dự án.

HUD3 TOWER là khu nhà ở cao cấp và văn phòng cho thuê được thực hiện theo chủ trương phát triển đô thị với hình thức tập trung xây dựng đồng bộ cơ sở hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội toàn khu, nâng cao giá trị sử dụng đất.

Với phương châm “Lấy phục vụ để phát triển” Khu nhà ở cao cấp và văn phòng cho thuê sẽ là điểm đến tin cậy cho tất cả các khách hàng.

Dự án Hud3 Tower được Liên minh bất động sản G5 phân phối độc quyền và mở bán chính thức vào ngày 09/6/2013 tại nhà mẫu dự án.

Nguồn: http://hud-3tower.blogspot.com/

1 nhận xét:

  1. Trang blogspot này của bạn nếu biết cách chỉnh lại một tí thì sẽ ra hẳn một trang web không hề thua kém trang web được chào giá 5-7 triệu.
    Blogspot cho làm rất nhiều trang web chỉ cần có 1 email, tiết kiệm rất nhiều tiền đối với các doanh nghiệp, cơ sở, cửa hàng muốn làm thêm nhiều trang web mở rộng kinh doanh.
    Xem cách làm trong 2 phút: youtube.com/watch?v=M9YaNkqQ6do

    Trả lờiXóa